NHỮNG CÔNG VIỆC "AN TOÀN" CỦA NĂM 2010


    (LĐ) - Khi bước sang năm 2010, bạn suy nghĩ: Làm thế nào để có một công việc ổn định với mức lương khá và nó không phải là nạn nhân của suy thoái? Sau đây là một số công việc có độ an toàn cao, với mức tăng trưởng khá trong  một thập kỷ tới.

   Kế toán

   Bạn yêu thích những con số, nhưng lo lắng rằng công việc kế toán sẽ không có nhiều cơ hội phát triển khi gặp phải khủng hoảng? Hãy yên tâm, một báo cáo cho thấy, công việc này sẽ phát triển khoảng 22%. Nếu bạn là kế toán, bạn sẽ có một cuộc sống tốt, đảm bảo được tương lai của mình với mức lương khoảng 49.000 $/năm.

   Marketing

   Với kiến thức nền tảng về thương hiệu sản phẩm và quản lý kinh doanh, bạn có thể đi xa trong thời gian tới khi tốc độ tăng trưởng của nó khoảng 13%. Tuy nhiên, bạn cần có sự sáng tạo cũng như khả năng phân tích, tìm ra vị trí thích hợp cho sản phẩm trong lòng người tiêu dùng. Mặt khác, cần có sự bắt tay thân thiện với phương tiện truyền thông, các nhà nghiên cứu thị trường, quản lý sản phẩm. Mức lương trung bình hằng năm: $ 60.200.

   Nha sĩ

   Theo đuổi công việc này, bạn cần phải có kinh nghiệm ít nhất hai năm với trình độ kỹ thuật cao vì nó hứa hẹn mức tăng trưởng tới 36%. Lý do của nó bắt nguồn từ việc ngày càng có nhiều người ý thức được tầm quan trọng của răng miệng, khi "cái răng cái tóc là góc con người". Mức lương trung bình hằng năm: $ 57.100.

   Thiết kế nội thất

   Con người luôn chú trọng đến ngôi nhà của mình. Không gian sống tiện nghi, cá tính là nhu cầu của không ít cá nhân. Bạn có khả năng phát triển khi làm việc trong lĩnh vực này. Theo đuổi nó, ngoài óc sáng tạo, khả năng nghệ thuật bạn cũng cần phải nắm vững vi tính, các phần mềm đồ họa vì nó giúp bạn rất nhiều trong công việc. Với mức tăng trưởng 19%, bạn sẽ có một mức lương khá cao, khoảng 46.100$/năm.

   Vật lý trị liệu

   Dự báo lĩnh vực này có mức tăng trưởng khoảng 26% khi dân số ngày một già đi; bởi ngày càng có nhiều người cần đến sự chăm sóc của những nhân viên vật lý trị liệu. Bạn sẽ giúp đỡ những người bệnh tập luyện, duy trì kỹ năng sống (bằng cách sử dụng máy tính, nấu ăn, mặc quần áo, vv). 69.000$/năm là thu nhập bạn có thể có được khi làm việc trong lĩnh vực này.

 
H.Y (Theo hotjobs)
 
 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024924392

TRUY CẬP HÔM NAY: 4567

ĐANG ONLINE: 61