Hành trang nghề nghiệp “Kỹ năng viết hồ sơ và phỏng vấn xin việc” dành cho HSSV


Sáng 20/9/2014, Trung tâm Đào tạo Nguồn nhân lực & Hợp tác doanh nghiệp trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tổ chức chương trình Hành trang nghề nghiệp với chuyên đề “Kỹ năng viết hồ sơ & Phỏng vấn xin việc” dành cho HSSV của trường. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các bạn HSSV đang theo học tại trường, đặc biệt là các bạn HSSV sắp tốt nghiệp.
 

Đông đảo HSSV của trường CĐCNTĐ tham dự chương trình 

Trong phần đầu của chương trình, HSSV đã được lắng nghe phần báo cáo sôi nổi và thú vị của diễn giả, chuyên gia tâm lý Huỳnh Anh Bình. Qua đó, HSSV biết được cách thức để viết một hồ sơ xin việc hoàn chỉnh, ấn tượng với nhà tuyển dụng, và chuẩn bị tâm thế trước các câu hỏi khi đi phỏng vấn xin việc. Bằng các video clip và cách truyền đạt thu hút, phần báo cáo đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả HSSV tham gia chương trình.

Diễn giả, chuyên gia tâm lý Huỳnh Anh Bình trong phần báo cáo của mình


Chương trình còn dành thời lượng để tổ chức phần đối thoại, giao lưu giữa HSSV và đại diện các doanh nghiệp, cùng ông Trần Anh Tuấn- Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực & thị trường lao động TP.HCM. Những băn khoăn, lo lắng cùng các thông tin về thị trường lao động được các khách mời giải đáp và chia sẻ một cách cởi mở và thẳng thắn, không chỉ với tư cách là nhà tuyển dụng, mà còn với tư cách là lớp đàn anh đi trước với những kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế vô cùng quý giá của bản thân. Điều đó đã giúp cho các bạn HSSV của trường có thêm động lực và sự tin tưởng vào con đường mà các bạn đã và đang theo đuổi.

ông Trần Anh Tuấn- Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực & thị trường lao động TP.HCM giao lưu cùng sinh viên

Đại diện các doanh nghiệp tham gia phần tọa đàm, giao lưu 
(Trung tâm Thông tin – Thư viện)

Nguồn: tdc.edu.vn

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024918970

TRUY CẬP HÔM NAY: 12883

ĐANG ONLINE: 70