THAM GIA GIAO LƯU THỂ DỤC THỂ THAO VỚI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ HUYỆN NHÀ BÈ - CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11


Trong không khí sôi nổi của cả nước kỷ niệm 32 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2014 đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM với Trung tâm Dạy Nghề Huyện Nhà Bè. Đến dự và cổ vũ trận đấu có các cán bộ viên chức, công chức 2 Trung tâm.

 

Các cầu thủ của Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM

với Trung tâm Dạy Nghề Huyện Nhà Bè chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

 

 

Hai đội trao cờ Lưu niệm

 

CBVC Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM tặng hoa

 

 

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, những pha ghi bàn đẹp mắt. Các cầu thủ đến từ đội Trung tâm Dạy Nghề Huyện Nhà Bè với thế tấn công chủ động sau những màn phối hợp ăn ý đã ghi 02 bàn thắng liên tiếp mở màn trận đấu. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, bằng những đường dẫn bóng nhanh nhẹn, đội Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM cũng không chịu thua kém đội bạn đã ghi bàn san bằng tỉ số. Hơn 60 phút thi đấu, với những pha tranh bóng nảy lửa và những lối đá đầy kỹ thuật, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên.

 

 

 

 

Trận giao lưu đã kết thúc với tỉ số 8-5, để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi không những giữa các cầu thủ thi đấu mà còn giữa các cổ động viên bên lề sân cỏ. Hoạt động giao lưu bóng đá giữa Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM và Trung tâm Dạy Nghề Huyện Nhà Bè cũng đã ghi dấu sự kiện tháng 11/2014, góp phần động viên các đoàn viên tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe

 

Chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm Dạy Nghề Huyện Nhà Bè

 

Giao lưu Bóng bàn

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024709701

TRUY CẬP HÔM NAY: 14388

ĐANG ONLINE: 107