Mời tham dự “Ngày hội Openday 2017 – Chọn đúng nghề sống đúng đam mê”


Chỉ còn vài tuần nữa thôi, rất nhiều bạn trẻ sẽ kết thúc 12 năm đèn sách để bước sang một trang mới của cuộc đời. Đó có thể là một trường đại học, một trường nghề hay cũng có thể là một lựa chọn khác. Rất nhiều bạn vẫn đang vô cùng phân vân trong việc chọn trường, chọn ngành, một quyết định mà có thể ảnh hưởng đến cả tương lai. Chọn ngành theo xu hướng hay theo sở thích? Đại học có phải tất cả? Nghề nào thu nhập cao? Liệu với tính cách của bạn thì có thể trở thành một Nhà Thiết Kế, Lập Trình Viên, chuyên viên IT hay một giáo viên, bác sĩ?

 

Hiểu được những băn khoăn của các bạn trẻ trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, Viện Đào tạo Quốc tế FPT sẽ tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp “Chọn đúng nghề – Sống đúng đam mê” vào ngày 14/5 tại Hà Nội và 27/5 tại TP. Hồ Chí Minh tới đây.

 

Poster_openday_2017_hn_poster_2

Gặp ai trong ngày hội Openday 2017 Chọn Đúng Nghề – Sống Đúng Đam Mê?

 

DSC6943

Tiến sĩ Nguyễn Lê Minh đang chia sẻ về “bí kíp” chọn đúng nghề với các bạn học sinh tại Openday 2016

 

Ngày hội tư vấn nghề năm nay sẽ có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Lê Minh – Nguyên phó vụ trưởng phát triển nguồn nhân lực – Phó ban Chương trình Quốc gia về việc làm của Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội –  Trưởng đại diện Asean.

 

Còn tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn học sinh sẽ được gặp gỡ và trò chuyện cùng ông Trần Anh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm dự báo nhân lực và thông tin thị trường LĐ TPHCM (FALMI), một người rất quen thuộc khi luôn đồng hành cùng các chương trình tư vấn hướng nghiệp tại các trường THPT ở khu vực TP. HCM và các tỉnh phía nam.

 

tran_anh_tuan-2

ông Trần Anh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm dự báo nhân lực và thông tin thị trường LĐ TPHCM (FALMI)

 

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn nghề, hai chuyên gia sẽ có những phân tích và đánh giá về thị trường lao động hiện nay, những thay đổi của xã hội trong việc đánh giá bằng cấp, các ngành học sẽ “hot” trong thời gian tới. Bên cạnh đó, hai vị khách mời cũng sẽ đưa ra các quan điểm về “Đại học hay học nghề?” tại buổi tư vấn nghề nghiệp này.

 

Ngoài phần tư vấn của các chuyên gia về nghề nghiệp, quý vị phụ huynh và học sinh còn được gặp gỡ đại diện của nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thường xuyên tuyển dụng sinh viên FPT với những chia sẻ về quy trình tuyển dụng, nhu cầu tuyển dụng, chọn ứng viên đại học hay ứng viên có bằng nghề? Mức lương trả cho các sinh viên mới tốt nghiệp sẽ như thế nào cũng như những đòi hỏi từ nhà tuyển dụng đối với sinh viên mới ra trường.

 

Học gì để ra trường không thất nghiệp?

 

Đó là nỗi lo lắng chung của rất rất nhiều quý vị phụ huynh học sinh và con em mình khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng hãy bỏ qua những lo âu, các chuyên gia tư vấn có mặt trong ngày hội open day sẽ “gỡ rối tâm lý” cho các bạn học sinh còn đang băn khoăn trước việc lựa chọn nghề nghiệp, lựa chọn trường với các chủ đề như: Làm sao để không chọn sai ngành? Thuyết phục phụ huynh như thế nào để được đi học? Phụ huynh cấm con em theo đuổi đam mê. Đúng hay sai?

 

DSC6951

Rất nhiều bạn học sinh đã tìm được định hướng nghề nghiệp đúng cho bản thân từ Openday2016 của    Viện Đào tạo Quốc tế FPT

 

Các bạn học sinh còn được lắng nghe những chia sẻ “người thật, việc thật” đến từ các bạn cựu sinh viên  FPT Arena, FPT JetkingFPT Aptech, những người mà trước kia cũng có những lo toan về tương lai của bản thân, nay đã ra trường và hiện đang làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia lớn về CNTT, đồ hoạ trong và ngoài nước.

 

DSC6934

Các bạn học sinh cũng được tư vấn miễn phí về các chương trình đào tạo của Viện Đào Tạo Quốc tế FPT cùng nhiều học bổng hấp dẫn.

 

Ngày hội Open Day năm nay là một dịp không thể tuyệt vời hơn để quý phụ huynh và các bạn học sinh tìm hiểu và được tư vấn miễn phí tại chỗ về 3 ngành học “hot” nhất hiện nay: Thiết Kế Mỹ Thuật Đa Phương Tiện – Trường Đào tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện FPT ArenaLập Trình Viên Quốc Tế thuộc Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế FPT Aptech và Quản Trị Hạ Tầng An Ninh Mạng – Học Viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking. Toàn bộ các bạn học sinh đến tham dự ngày hội sẽ được nhận những phần quà xinh xắn ý nghĩa từ Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT. Đặc biệt hơn, các bạn học sinh khi làm thủ tục đăng ký đặt chỗ nhập học trước sẽ được tặng Voucher giảm học phí trị giá 500.000.

 


Chương trình dành cho tất cả các bạn học sinh còn đang băn khoăn trong việc chọn ngành nghề theo đuổi.

 

Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui long đăng ký trước tại: www.gg.gg/openday2017 hoặc điền trực tiếp vào mẫu đăng ký bên dưới

 

Nguồn: http://arena.fpt.edu.vn

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024880646

TRUY CẬP HÔM NAY: 2965

ĐANG ONLINE: 15