NGÀY 2-3 VÀ 4-3 VTMO TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TẠI THPT NGUYỄN HỮU CẢNH VÀ THPT LƯƠNG VĂN CAN


Hành trình mang những thông tin tuyển sinh 2019, tư vấn lựa chọn nghề nghiệp đến với các bạn học sinh THPT, chương trình Tư vấn mùa thi 2019 – Cùng VTM định hướng tương lai sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các bạn học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh vào sáng ngày 2-3 và THPT Lương Văn Can sáng ngày 4-3.

 

Chương trình Tư vấn mùa thi 2019 – Cùng VTM định hướng tương nhận được sự tham gia của các bạn học sinh

tại các trường THPT


Đến với chương trình các bạn học sinh được lắng nghe những thông tin chính thức về kỳ thi THPT quốc gia 2019, dự báo nhu cầu nguồn nhân lực tại Việt Nam trong thời gian sắp tới, cách tư duy lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân, quan trọng nhất là thông tin tuyển sinh từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp.

 


Tại chương trình Tư vấn mùa thi 2019 – Cùng VTM định hướng tương lai diễn ra ở Trường THPT An Lạc, Thạc sĩ Nguyễn Thị Kim Phụng – Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh – Quan hệ doanh nghiệp – Trường Đại học Tài chính – Marketing cũng giúp cho các bạn học sinh có được một cái nhìn toàn cảnh về kỳ thi THPT quốc gia 2019 và tuyển sinh Đại học – Cao đẳng


Với phần tư vấn chung tại sân trường các bạn học sinh tại hai trường sẽ có cơ hội đặc câu hỏi trực tiếp với các thầy cô đến từ các trường đại học về các ngành học và chương trình đào tạo. Những thông tin sẽ giúp các bạn học sinh có được cho mình quyết định chính xác trong việc lựa chọn ngành học cũng như môi trường đào tạo phù hợp với khả năng và điều kiện bản thân.

 


Ông Trần Anh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm Dự báo Nhu cầu nguồn nhân lực và Thông tin thị trường

lao động TP.HCM mang đến những thông hữu ích về nhu cầu lao động ở các ngành nghề

 

Tại các chương trình trước diễn ra ở các trường THPT trước các bạn học sinh đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề sự phát triển của các ngành nghề trong cuộc CMCN 4.0. Ngoài phần tư vấn chung tại sân trường, các bạn học sinh còn nhận được tư vấn chuyên sâu của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại gian hàng của các trường.

 


Thạc sĩ Mai Đức Toàn – Giám đốc trung tâm Tư vấn tuyển sinh – Trường Đại học Tân Tạo mang đến

các bạn học sinh THPT An Lạc những thông tin về mô hình giáo dục khai phóng chuẩn Hoa Kỳ


Tư vấn mùa thi 2019 – Cùng VTM định hướng tương lai là kênh thông tin tuyển sinh đáng tin cậy giúp cho các bạn học sinh giải tỏa được nhiều sự lo lắng trước ngưỡng cửa tương lai trong việc chọn ngành nghề. Bên cạnh đó chương trình còn giúp các bạn tư vấn về vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần trong việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 sắp tới.

 


Thạc sĩ Trần Hải Nam – Phó phòng tuyển sinh – Trường Đại học Hutech chia sẻ cùng các bạn học sinh về

chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản

 

Đây là năm thứ mười liên tiếp báo Giáo Dục TP.HCM, chuyên đề VTM Online tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi, với mong muốn đồng hành và góp phần tạo nên một mùa thi thành công cho các thí sinh.

 

Bên cạnh mang đến thông tin tuyển sinh các ngành tại trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM, Thạc sĩ Phạm Doãn Nguyên – Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Truyền thông còn giúp các bạn học sinh trong việc tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân

 

Tham gia chương trình các bạn học sinh còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Acer


Chương trình năm nay bắt đầu từ ngày 21-1-2019 đến tháng 4-2019 tại các trường THPT trên địa bàn TP.HCM. Tại mỗi địa điểm, chương trình được tổ chức thành hai phần riêng biệt nhằm tăng tính tương tác, cũng như giúp các học sinh có cơ hội được tìm hiểu những thông tin phù hợp, hữu ích và thiết thực nhất với điều kiện và nhu cầu mình, cụ thể:


Phần tư vấn chung về thông tin của kỳ thi quốc gia 2019: Là khu vực tư vấn tại sân trường, sẽ cung cấp các thông tin chung về kỳ thi quốc gia và tư vấn vấn về sức khỏe, dinh dưỡng, nhu cầu nhân lực và thị trường lao động, cơ hội từ việc học các trường nghề… do các chuyên gia, chuyên viên tuyển sinh của Đại học Quốc gia và các chuyên gia tâm lý, bác sĩ, Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thị trường lao động TP.HCM phụ trách.


Phần tư vấn giới thiệu của các trường ĐH, CĐ, THCN, tổ chức giáo dục quốc tế, trung tâm tư vấn du học, Anh ngữ quốc tế, v.v…:Sẽ được tổ chức tại các bàn tư vấn dành cho tư vấn về quy định xét tuyển của các trường ĐH, CĐ, cũng như giới thiệu về các trường CĐ Nghề, Trung cấp chuyên nghiệp, Trung cấp nghề, các tổ chức giáo dục quốc tế, trung tâm tư vấn du học, Anh ngữ quốc tế v.v…

Xem thêm Video Chương trình Tư vấn Mùa thi 2019 tại Trường THPT Tân Phong

 

                                                                                            
 
Nguồn: http://www.vtmonline.vn

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024875159

TRUY CẬP HÔM NAY: 179

ĐANG ONLINE: 12