Lịch công tác tuần của Ban Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM Từ ngày 28/06/2020 đến ngày 02/07/2021


NGÀY

SÁNG

 CHIỀU

THỨ HAI

28/6

7g30: Kể chuyện đầu tuần (Lan Anh thực hiện)

 

- Tuyên truyền pháp luật: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Quốc Hội (phòng Nghiên cứu và Phát triển thực hiện)

 

08g30: Họp giao ban (trực tuyến) BGĐ và Lãnh đạo các phòng tại phòng họp (TP: BGĐ, Trưởng/ phó phụ trách các phòng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn Thanh niên)

14g00: Đ/c Đỗ Thanh Vân và Đ/c Phan Kỳ Quan Triết họp BCĐ phòng, chống dịch Covid – 19 và tổ An toàn Covid-19 (TP: thành viên BCĐ, Tổ An toàn Covid-19)

THỨ BA

29/6

8g00: Đ/c Đỗ Thanh Vân họp Ban biên soạn đề án, phương án sắp xếp tổ chức, nhân sự Trung tâm

14g00: Đ/c Phan Kỳ Quan Triết họp về tiến độ thực hiện công tác chỉ tiêu 4 (phòng HNTVNL chuẩn bị)

THỨ TƯ

30/6

8g00: Đ/c Đỗ Thanh Vân dự Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Sở lần thứ 6 tại Sở

14g00: Họp Chi ủy thông qua dự thảo kết luận giám sát chuyên đề

THỨ NĂM

01/7

8g30: Đ/c Đỗ Thanh Vân và Đ/c Phan Kỳ Quan Triết họp họp thẩm định Báo cáo phân tích thị trường lao động 06 tháng đầu năm 2021 (TP: toàn thể viên chức, phòng PTDB chuẩn bị)

14g00: Đ/c Đỗ Thanh Vân và Đ/c Phan Kỳ Quan Triết họp xét Đề cương chuyên đề nghiên cứu (TP: Thành viên Hội đồng NCKH)

THỨ SÁU

02/7

8g00: Đ/c Phan Kỳ Quan Triết họp xét duyệt bản tin/bài viết sưu tầm đăng web (phòng CNCSDL chuẩn bị)

Đ/c Đỗ Thanh Vân và Đ/c Phan Kỳ Quan Triết làm việc tại Trung tâm

 

THỨ BẢY

03/7

Đ/c Nguyễn Ngọc Trân– Phó Trưởng phòng phòng Công nghệ và Cơ sở dữ liệu trực cơ quan.

CHỦ NHẬT

04/7

Đ/c Bùi Lại Minh Hùng – Phó Trưởng phòng phòng Nghiên cứu và Phát triển trực cơ quan.

 

Lưu ý:

- Lịch làm việc thay thư mời, lãnh đạo các phòng có trách nhiệm thông tin đến các thành viên có liên quan.

- Việc thay đổi thời gian, địa điểm, thành phần và nội dung họp phải được sự đồng ý của Ban Giám đốc Trung tâm.

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024878030

TRUY CẬP HÔM NAY: 268

ĐANG ONLINE: 9