“Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ – Để trở về với những giấc mơ thật to”


Khép lại một năm học vất vả của các bé, chuẩn bị chào đón một mùa hè rộn ràng và “Tháng tuổi thơ” - Quốc Tế thiếu nhi 1/6. Vào lúc 8h sáng nay, Công đoàn và các anh chị FALMI đã tổ chức buổi tham quan tại Thảo Cầm Viên cho các bé thiếu nhi cũng là dịp để những người lớn “xin một vé trở về tuổi thơ”.

 

Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một địa điểm lý tưởng là biểu tượng văn hóa, khu vui chơi mang tính lịch sử của thành phố, đồng thời là nơi lưu giữ và bảo tồn của nhiều loài động thực vật. Hòa mình cùng không khí trong lành với không gian xanh mát được bao phủ bởi một thảm thực vật phong phú và đa dạng, các bé được tham quan các vườn thú thiếu nhi, các loài bò sát qua tấm kính, các khu vui chơi,…và cuối cùng thưởng thức các món ăn ngon, bổ ích.

 

Khép lại vài tiếng vui chơi ở nơi đây, không những giúp các các bé học hỏi điều nhiều điều qua bài học thực tiễn mà còn giúp cho các anh chị FALMI một lần nữa hoài niệm về tuổi thơ ngày xưa.

 

Chúc các bé thiếu nhi hãy hết mình vui vẻ và khôn lớn, cùng nhau trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống nhé.

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024932791

TRUY CẬP HÔM NAY: 5571

ĐANG ONLINE: 9