Ký kết hợp tác toàn diện với Trường Cao đẳng GTVT Trung ương III


Việc ký kết hợp tác giữa các Trường – Doanh Nghiệp – Đơn vị Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động có ý nghĩa rất quan trọng trong việc kết nối đào tạo nguồn nhân lực, giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên. Ngày 01/7/2022 vừa qua, tại buổi lễ Bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III đã tiến hành ký kết hợp tác với các Doanh nghiệp và Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh.


Về phía Nhà trường có ThS Hoàng Văn Tân – Quyền Hiệu trưởng.


Về phía Trung tâm Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (FALMI) đại diện có ThS Phan Kỳ Quan Triết – Phó Giám đốc Trung tâm.


Về phía các Trường, Doanh nghiệp có sự tham dự của Trường Đại Học GTVT Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần đào tạo kỹ thuật PVD (PVD Training), Công ty Cơ điện lạnh Bình Minh Én; Công ty Toyota Đông Sài Gòn;…


Trường Cao đẳng GTVT Trung ương III luôn luôn hợp tác gắn bó và phát triển thêm với các doanh nghiệp lớn, để tạo điều kiện cho các em sinh viên được tiếp cận máy móc công nghệ hiện đại từ lúc đang ngồi trên ghế của nhà trường, học tiếp lên các trình độ cao hơn. Khi triển khai thực hiện kế hoạch tuyển sinh đầu vào của nhà trường “Cam kết có việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp”. Đặc biệt trong đó, nội dung ký kết với Falmi hướng đến mục đích là tổ chức các hoạt động dự báo nhu cầu nhân lực, thông tin thị trường lao động hiện nay; Hội thảo, tọa đàm, các giải pháp đào tạo nguồn nhân lực, thị trường lao động gắn kết đào tạo - việc làm; đồng thời phối hợp ứng dụng công nghệ trong công tác truyền thông cho hai bên…


Nội dung của buổi ký kết thành công tốt đẹp, thúc đẩy sự phát triển hợp tác của các bên tham gia, triển khai tổ chức các hoạt động liên quan đến dự báo, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ và chia sẻ thông tin thị trường lao động.


Một số hình ảnh tại buổi ký kết.
 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024722468

TRUY CẬP HÔM NAY: 7109

ĐANG ONLINE: 21