KỶ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM FALMI (17/7/2009 – 17/7/2022)


“Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm.


Nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son dấu ấn thì sẽ trở nên vô vị”


13 năm, một khoảng thời gian tuy không quá dài để viết lên những trang lịch sử, nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một đơn vị, một Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động như hôm nay.


Ngày 17 tháng 7 năm 2009, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động theo Quyết định số 1518/QĐ-UBND ngày 11 tháng 4 năm 2009 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 13 năm xây dựng, hoàn thiện và phát triển, vượt qua bao khó khăn, thách thức đến nay Trung tâm đã trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tổ chức nghiên cứu, khảo sát, phân tích, nhận định thị trường lao động, dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động.


Ngày 15/7/2022 vừa qua, Ban Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể viên chức, người lao động tại đơn vị đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 13 năm Ngày thành lập Trung tâm với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa, trọng tâm, không khí tràn ngập niềm vui và hạnh phúc cụ thể trong buổi lễ kỷ niệm đã cùng nhau ôn lại quá trình 13 năm hình thành và phát triển Trung tâm, một lần nữa khẳng định những thành tựu đã đạt được từ ngày thành lập Trung tâm cho đến nay. Nghe báo cáo kết quả phong trào thi đua của Trung tâm, phát biểu của Giám đốc đơn vị, khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích đóng góp cho đơn vị. Đồng thời, tổ chức các phong trào thi đua hội thao kéo co, chung sức, chuyền bóng; qua đó động viên viên chức – người lao động Trung tâm cùng nhau phát huy truyền thống của đơn vị, tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Trung tâm. Ngoài ra, tổ chức họp mặt thân mật với viên chức, người lao động Trung tâm và giao lưu văn nghệ với nhau.


Đại diện Ban Giám đốc đơn vị chia sẻ niềm vui cùng với niềm tri ân đến toàn thể Ban Giám đốc Trung tâm các thời kỳ, toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm. Mong muốn viên chức – người lao động Trung tâm cùng nhau phát huy truyền thống của đơn vị, tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Trung tâm được lãnh đạo Sở giao thông qua câu nói “Riêng rẽ, mỗi chúng ta chỉ là một giọt nước. Cùng nhau, chúng ta là đại dương. Giá trị tích lũy từ niềm tin”.


Cuối cùng, nhân kỷ niệm 13 năm thành lập, xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người. Chúc Trung tâm luôn tràn đầy năng lượng, phát triển ổn định và đạt được nhiều thành công hơn nữa.


Một số hình ảnh ghi nhận hoạt động kỷ niệm 13 năm tại đơn vị.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024717169

TRUY CẬP HÔM NAY: 1664

ĐANG ONLINE: 33