Đừng đi một mình, hãy đi cùng nhau


Thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022 của Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh trong đó có nội dung “tổ chức cho viên chức, người lao động đi nghỉ dưỡng”.


Chương trình diễn ra 2 ngày 1 đêm từ ngày 25/8 – 26/8/2022 tại Thành phố Vũng Tàu với các hoạt động rất ý nghĩa. Đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tại Đền tưởng niệm Chị Võ Thị Sáu tại thị trấn Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Một nơi ý nghĩa lịch sử, không khí thoáng mát, bốn mùa ngát hương với hoa sứ, hoa ngọc lan, hoa lekima, yên bình và tĩnh lặng. Đến đây chúng tôi như được tìm về những trang sử vẻ vang của dân tộc, để chúng ta tự hào, nước Việt Nam ta, lịch sử dân tộc ta.


Đoàn đã đến tham quan Chùa Hòn Bà nổi tiếng là một địa điểm đầy thú vị và hấp dẫn với con đường đi bộ ra biển đậm chất bí ẩn. Sự bí ẩn nằm ở chỗ muốn ra Hòn Bà phải nắm được lịch nước rút của biển; tham quan công trình kiến trúc Bạch Dinh – biệt thự thu hút khách đến tham quan với lối kiến trúc thời Pháp thuộc vẫn còn giữ gìn tôn tạo vẻ đẹp của nó cho đến ngày nay. Đặc biệt chương trình Gala Diner “Falmi By Night” Falmi mong rằng sự kết nối trong chuyến đi lần này sẽ để lại tròng lòng mỗi thành viên nhiều cảm xúc cũng như những kỷ niệm,…


Cùng nhìn lại khoảng khắc đẹp của đại gia đình Falmi

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024722231

TRUY CẬP HÔM NAY: 6865

ĐANG ONLINE: 20