HỢP TÁC TỐT SẼ LÀ “CHÌA KHÓA” MỞ RA SỰ THÀNH CÔNG


Ngày 27/9/2022, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi đón tiếp các thầy cô đại diện Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đại diện Trung tâm có Ths. Phan Kỳ Quan Triết - Phó Giám đốc, cùng các anh chị Trưởng, phó phòng Nghiên cứu thị trường lao động và Dự báo - cơ sở dữ liệu. Về phía nhà trường có ThS. Đỗ Thị Lan Hương - Tổ trưởng tổ kết nối cung cầu Công nghệ - Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và việc làm sinh viên và thầy Dương Hoàng Nguyên Khánh.


Nội dung buổi trao đổi, chia sẻ về vấn đề dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động. Nhà trường mong muốn Trung tâm sẽ trao đổi nhóm kỹ năng từng ngành nghề đào tạo, dự báo số liệu và dự báo trong 5 năm tới cũng như những mong muốn của doanh nghiệp khi tuyển dụng lao động,… để từ đó nhà trường sẽ chuẩn bị kiến thức hành trang cho sinh viên của trường mình.


Rất mong sau các nội dung trao đổi, tìm hiểu thì Trung tâm và nhà Trường sẽ phát huy tốt hơn nữa hiệu quả hợp tác để cả hai đơn vị chung tay thực hiện những việc cụ thể của hoạt động Đào tạo - Việc làm - Thị trường lao động; hướng đến mục tiêu phát triển.


Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024718445

TRUY CẬP HÔM NAY: 2946

ĐANG ONLINE: 54