CUỘC THI BÁO TƯỜNG “ KHÔNG GIAN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH”


Ngày 30/09/2022, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM đã tổ chức cuộc thi làm báo tường để làm phong phú cho “ Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” . Tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí:

- Đ/c Nguyễn Hoàng Hiếu, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm.

- Đ/c: Đỗ Thanh Vân, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm.

- Đ/c: Phan Kỳ Quan Triết, Phó Giám đốc Trung tâm.

Cùng toàn thể viên chức của Trung tâm.

Dù chỉ có 16 tiếng ngắn ngủi nhưng các tổ công đoàn và chi đoàn đã hoàn thành các bài báo tường đầy sáng tạo, ý nghĩa, đẹp mắt. Phòng Nghiên Cứu- Thị trường lao động với câu “ Nhớ Mãi Ơn Người” và hình ảnh câu chuyện về Bác. Phòng Dự báo- cơ sở dữ liệu với hình ảnh thân thuộc hoa sen,hoa hướng dương cùng với câu “ Người là niềm tin”. Bác vẫn đời đời sống mãi, đậm đà như hương sắc của hoa Sen trong lòng người dân Việt Nam. Phòng Tổ chức-kế toán với bố cục đơn giản nhưng đầy đủ nội dung “học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với các sản phẩm báo chí, câu chuyện, nhạc và hình ảnh về Người. Đặc biệt hơn với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Việt Nam tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển” chi đoàn Trung tâm đã làm báo tường bằng chiếc xe tăng là biểu tượng cho chiến thắng của quân đội của nhân đân ta . Cuối cùng các tổ công đoàn và chi đoàn đều có các giải thưởng mang về cho đội.

“ Không có áp lực không có kim cương”-tuy thời gian ngắn ngủi nhưng cho thấy nếu chúng ta đồng tâm hiệp lực, đoàn kết thì tất cả mọi thứ công việc sẽ hoàn thành. Chúc cho các anh chị viên chức chúng ta luôn đoàn kết, cố gắng nỗ lực trong công việc.

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024721037

TRUY CẬP HÔM NAY: 5552

ĐANG ONLINE: 16