Ngày hội Tuyển dụng tích hợp UFM năm 2022: Sẽ có hơn 3.000 sinh viên tham dự


Vào buổi sáng ngày 14-6 vừa qua, hơn 3.000 là số lượng sinh viên mà đại diện Trường Đại học Tài chính – Marketing vừa công bố sẽ góp mặt tại ngày hội việc làm sắp tới.


Buổi họp báo có sự góp mặt của đại diện đến từ phía Trường Đại học Tài chính – Marketing, các đơn vị tài trợ, và các đơn vị liên quan.

Ngày hội Tuyển dụng tích hợp UFM năm 2022 sẽ diễn ra từ 7h30 – 12h, Thứ Bảy ngày 18/6/2022 tại Trường Đại học Tài chính – Marketing, Trụ sở chính 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM, với sự góp mặt của hơn 60 doanh nghiệp và đơn vị với các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, công nghệ, truyền thông, dịch vụ, du lịch, kinh doanh bất động sản...


Ngày hội Tuyển dụng tích hợp UFM được tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi để Doanh nghiệp tiếp cận với sinh viên năm 1, 2, 3, 4 năng động, sáng tạo, có kỹ năng và chuyên môn tốt đang học tập tại Trường, giúp Doanh nghiệp tuyển dụng các vị trí việc làm toàn thời gian, bán thời gian, thực hành nghề nghiệp và thực tập tốt nghiệp. Ngày hội là cầu nối hữu hiệu gắn kết giữa sinh viên với Doanh nghiệp, là cơ hội để Doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu về hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Doanh nghiệp đến sinh viên – nguồn nhân lực và khách hàng quan trọng của các Doanh nghiệp cũng như của xã hội trong tương lai.
 

Khu vực sân khấu của buổi họp báo.

 

Phó giáo sư, Tiến sĩ Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing chia sẻ
về ảnh hưởng đại dịch Covid-19 với thị trường lao động và tầm quan trọng của quan hệ hợp tác
giữa nhà trường và các doanh nghiệp trong việc chuyển giao nhân lực.

 

Chuyên mục hỏi đáp với sự tham gia giữa nhà trường và các doanh nghiệp, xoay quanh những vấn đề nóng hổi
hiện nay như tính cần thiết của bằng cấp trong việc làm..

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024941087

TRUY CẬP HÔM NAY: 6438

ĐANG ONLINE: 39