Tuyển sinh Đại học năm 2022 - Các ngành Đào tạo nhân lục chất lượng cao trên bịa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận


Lúc 9h ngày 25/6/2022, tại trường Đại học Mở TP.HCM đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến "Tuyển sinh Đại học năm 2022 - Các ngành Đào tạo nhân lục chất lượng cao trên bịa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận” với sự tham dự của Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực thuộc Bộ Giáo dục Đào tạo Bùi Văn Linh (TSC), các thầy cô Trường Đại học Mở, Phó Hiệu trưởng Đại học Nông Lâm Trần Đình Lý, PGS.TS Phạm Văn Song - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Miền Đông và Ths Phan Kỳ Quang Triết - Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh.


Nội dung buổi giao lưu trực tuyến nhằm cung cấp thông tin quy chế tuyển sinh đại học sắp tới, thông tin về tuyển sinh và các chương trình đào tạo của trường Đại học Mở, thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Công nghệ Miền đông ưu tiên ngành công nghệ và kinh tế, thông tin về trường Đại học Nông Lâm cũng như các mục tiêu đào tạo và tiêu chuẩn đầu ra của trường.


Đại diện Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh đã khái quát cho các bạn sinh viên về nhu cầu chất lượng cao ở Thành phố Hồ Chí Minh với 4 ngành công nghiệp trọng điểm chiếm 21% nhu cầu nhân lực hằng năm, 9 ngành dịch vụ chủ yếu bình quân 55%/năm. FALMI mong muốn các bạn sinh viên sẽ có cái nhìn khái quát để chọn những môi trường đại học tốt làm nền tảng tốt cho hành trang nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, các bạn cần phải nâng cao các kỹ năng mềm để hỗ trợ tốt cho công việc sau này.


Các chuyên gia tham dự chương trình cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm cũng như các chương trình đào tạo để các bạn sinh viên có những lựa chọn tốt hơn. Mong những quyết định sắp tới của các bạn thí sinh sẽ giúp các bạn chạm gần đến ước mơ thành công trong tương lai.


Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi giao lưu trực tuyến.

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024948656

TRUY CẬP HÔM NAY: 4971

ĐANG ONLINE: 59