HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI VỚI CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN, ĐOÀN VIÊN, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023


Thực hiện Kế hoạch số 08-KH/CĐTTDB ngày 04 tháng 10 năm 2023 của Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM về Tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với cán bộ công đoàn, đoàn viên, viên chức và người lao động năm 2023.


Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 22/11/2023, Công đoàn Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (Falmi) đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với cán bộ công đoàn, đoàn viên, viên chức và người lao động.


Chương trình có sự tham dự của Chi ủy, Ban Giám đốc Trung tâm, Ban chấp hành công đoàn Trung tâm cùng với toàn thể đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động. Nội dung buổi đối thoại trực tiếp xoay quanh công tác của cán bộ công đoàn, về tâm tư, nguyện vọng, giải đáp về các chế độ chăm lo đời sống vật chất, tâm tư, nguyện vọng của công đoàn viên. Trao đổi ghi nhận các ý kiến đóng góp của công đoàn viên, viên chức và người lao động về công tác của Ban chấp hành công đoàn Trung tâm.


Buổi tọa đàm với 06 ý kiến chia sẻ trao đổi tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, viên chức và người lao động. Ban chấp hành công đoàn Trung tâm đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp và giải đáp kịp thời các ý kiến. Trong thời gian tới, Ban chấp hành công đoàn Trung tâm mong muốn nhận được nhiều sự chia sẻ chân thành của các công đoàn viên dành cho Ban chấp hành công đoàn Trung tâm để ngày càng phát triển tốt hơn, hoàn thành các nhiệm vụ chỉ tiêu được giao.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại hội nghị.

 


 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024992448

TRUY CẬP HÔM NAY: 192

ĐANG ONLINE: 14