HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC - NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024


Sáng ngày 27/12/2023, Trung tâm tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị viên chức, người lao động và đánh giá phong trào thi đua viên chức – người lao động năm 2023, từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị, đặc biệt là chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động.

 

Đến tham dự hội nghị có sự tham dự của đồng chí Hồ Phú Trung – Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Sở lao động - Thương binh và Xã hội. Về phía Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh có các đồng chí trong chi ủy chi bộ, Ban Giám đốc đơn vị cùng toàn thể viên chức – người lao động Trung tâm.

 

Hội nghị Viên chức – Người lao động năm 2024 gồm các nội dung: Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và chương trình công tác năm 2024; Thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024; Tổng hợp các ý kiến viên chức, người lao động đóng góp văn kiện Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024; Hội nghị thảo luận, đóng góp ý kiến cho văn kiện; Thông qua và biểu quyết Nghị quyết Hội nghị VC-NLĐ năm 2024; Phát động phong trào thi đua và Ký kết giao ước thi đua năm 2024.

 

Hội nghị diễn ra nghiêm túc với nội dung chương trình hội nghị đã thông qua. Các ý kiến đóng góp đều tập trung và được tập thể viên chức, người lao động thống nhất cao về các nội dung đã trình bày tại Hội nghị. Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm nghiêm túc tiếp thu đầy đủ các ý kiến phát biểu và trong thời gian tới sẽ tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, quan tâm nhiều hơn nữa công tác chăm lo chế độ chính sách, phong trào thi đua tại đơn vị giúp cho hoạt động đơn vị ngày càng phát triển tốt hơn, hoàn thành các nhiệm vụ chỉ tiêu được giao năm 2024.

 

Một số hình ảnh trong Hội nghị viên chức, người lao động năm 2024 như sau

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024973162

TRUY CẬP HÔM NAY: 163

ĐANG ONLINE: 9