Thông tin thị trường lao động tại chương trình tiếp sức người lao động và ngày hội tuyển dụng, việc làm tại trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh


Sáng ngày 09/3/2024, tại Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, số 33 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Dự Báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao đông Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện thông tin thị trường lao động cho 3.754 lượt sinh viên và người lao động tại Chương trình tiếp sức người lao động và ngày hội tuyển dụng, việc làm do Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

 

Tham gia Chương trình tiếp sức người lao động và ngày hội tuyển dụng, việc làm có 24 doanh nghiệp với hơn 4.000 vị trí tuyển dụng. Tập trung ở các ngành, nghề như: nhân viên kinh doanh, công tác viên tư vấn tài chính, kế toán, xuất nhập khẩu, ngân hàng, công nghệ thông tin, nhân viên bán hang, công nhân may, bảo vệ, phục vụ, tạp vụ…. Trong thời gian từ 8 giờ 00 phút đến 12 giờ 00 phút, các doanh nghiệp đã tuyển dụng được những lao động phù hơp với yêu cầu doanh nghiệp.


Trung tâm Falmi với tiêu chí giúp cho Sinh viên sớm tìm được việc làm phù hợp với từng ngành nghề, tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp chủ động lựa chọn và tìm kiếm được nguồn lao động phù hợp; người lao động được các doanh nghiệp phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp, gián tiếp. Phổ biến các chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác giải quyết việc làm, giáo dục nghề nghiệp; nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước; trao đổi, giải đáp các thắc mắc về cơ hội việc làm hiện nay.


Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình tiếp sức người lao động và ngày hội tuyển dụng, việc làm như sau

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024968046

TRUY CẬP HÔM NAY: 217

ĐANG ONLINE: 83