Falmi tham gia hội thi văn nghệ và hội thao Khối thi đua 5 Nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2023)


Sáng ngày 21/6/2023, Hội thi văn nghệ viên chức, người lao động năm 2023 - Khối thi đua 5 được tổ chức tại Viện Khoa học an toàn vệ sinh Lao động TP.HCM đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và đầy hào hứng với sự tham dự của đại diện lãnh đạo 7 đơn vị trong khối thi đua cùng với lực lượng dự thi từ các đơn vị, cùng với sự góp mặt tham gia của viên chức, người lao động của 7 đơn vị dự thi.   

 
Nội dung các phần thi bao gồm:  đơn ca, song ca, tốp ca, các tiết mục dự thi mang màu sắc phong phú  đến cho hội thi, không khí vui tươi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị với nhau nhằm chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

 

Chiều ngày 23/06/2023, Hội thao Viên chức, lao động năm 2023 diễn ra nhằm kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.


Nội dung các phần thi bao gồm: Cầu lông, bóng bàn, kéo co. Các nội dung thi đã diễn ra với tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi và sự chuẩn bị tốt của Ban tổ chức, các trận thi đấu giao hữu giữa các đơn vị đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều màu sắc thi đua quyết liệt. Qua đó, đã tạo được một sân chơi lành mạnh, thiết thực; ngoài việc tạo cho viên chức, người lao động tại các đơn vị tham dự giải có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt công tác; hội thao còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị tham dự, là dịp để viên chức giữa các đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024966248

TRUY CẬP HÔM NAY: 5115

ĐANG ONLINE: 85