Tư vấn hướng nghiệp và thông tin thị trường lao động năm học 2019 - 2020 tại trường THPT Trí Đức – CS3 và trường THPT Diên Hồng vào ngày 25/11/2019


Ngày 25/11/2019, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” lần thứ 12 năm học 2019 – 2020 do Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp với Trường THPT Trí Đức – CS3 và Trường THPT Diên Hồng tổ chức.

 

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của đội ngũ báo cáo viên đến từ Trường ĐH Bách Khoa, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn thuộc ĐH Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM và học sinh trường THPT Trí Đức – CS3 (605 HS), Trường THPT Diên Hồng (1.001 HS) cùng trao đổi các nội dung liên quan đến các ngành đào tạo, xu hướng nghề nghiệp trong tương lai.

 

Đại diện Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin TTLĐ TP.HCM

tại trường THPT Trí Đức – CS3

 

 

Đại diện Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin TTLĐ TP.HCM

tại trường THPT Diên Hồng

 

Tại buổi tư vấn hướng nghiệp, các bạn học sinh quan tâm đến các ngành đào tạo chất lượng cao, thời gian đào tạo, cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình học. Một số ngành đào tạo được các bạn học sinh quan tâm trao đổi với báo cáo viên như Kỹ thuật y sinh, Đông phương học, Công nghệ truyền thông, Tổ chức sự kiện…và cơ hội việc làm của các ngành Cơ khí, Tâm lý học, Luật, Công nghệ thông tin sau khi ra trường. Ngoài ra các bạn học sinh còn quan tâm tìm hiểu về các kỹ năng cần có khi tham gia các ngành đào tạo tại các trường.


 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024944329

TRUY CẬP HÔM NAY: 640

ĐANG ONLINE: 34